Học Bơi Ở Phú Lâm Tphcm | Gọi Ngay: 0934.027.123

Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Tại TPHCM

Học bơi ở Phú Lâm Tphcm: Tuy chỉ vừa mới chớm hè mà nhiều bậc phụ huynh đã lo lắng tìm cho con mình những trung tâm dạy bơi chất lượng để ...

Bài liên quan

Học bơi ở Phú Lâm Tphcm:

Tuy chỉ vừa mới chớm hè mà nhiều bậc phụ huynh đã lo lắng tìm cho con mình những trung tâm dạy bơi chất lượng để cho các bé có thể theo học 1 cách nhanh chóng nhất. Ngày nay việc học bơi đã không còn quá xa lạ đối với người nhiều, nó đã lan rộng ra rất nhiều thành phố lớn và thu hút được rất nhiều đối tượng ở nhiều lứa tuổi theo học. Ngoài những lợi ích về sức khỏe mà bộ môn bơi lội mang lại, đây cũng là một kỹ năng sống cần thiết mà bất cứ chúng ta ai cũng cần phải biết.

Học Bơi Ở Phú Lâm Tphcm | Gọi Ngay: 0934.027.123

Nhận thấy nhu cầu học bơi tại Sài Gòn ngày càng tăng cao, trung tâm dạy bơi hcm chúng tôi đã liên tục khai giảng thêm nhiều khóa dạy học bơi ở Phú Lâm Tphcm để mọi học viên tại đây và các khu vực lân cận có thể nhanh chóng theo học được bộ môn này. Trãi qua hơn 10 năm hoạt động, trung tâm dạy bơi hcm chúng tôi đã tổ chức ra hơn 5 nghìn khóa dạy và đào tạo ra 10 nghìn học viên ưu tú. Với đội ngũ giáo viên và huấn luận viên giàu kinh nghiệm, cùng phương pháp dạy kèm riêng giữa 1 giáo viên và 1 học viên, trung tâm dạy bơi hcm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn thật nhiều khóa dạy học bơi ở Phú Lâm Tphcm chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn trung tâm dạy bơi hcm chúng tôi:

- Cam kết học viên phải biết bơi khi kết thúc khóa học
- Khóa học được thiết kế kèm riêng giúp học viên bơi lội và xử lý các tình huống dưới nước
- Dạy kèm riêng 1:1
- Giáo viên nam hay nữ tùy theo nhu cầu của học viên
- Có thể đổi giáo viên nếu không hài lòng
- Địa điểm và giờ học tùy bạn lựa chọn

Thông tin khóa học bơi kèm riêng tại Sài Gòn, Tphcm và các tỉnh khác

- Học phí học bơi cho người lớn là 2,5tr/học viên. Đối với trẻ em là 3tr/học viên
- Học phí dạy bơi chưa bao gồm vé của giáo viên và học viên
- Thời gian mỗi buổi dạy 1 tiếng
- Một khóa gồm 12 buổi tương đương với 1 tháng ( 1 tuần 3 buổi )

Khuyến mại nếu bạn đăng kí học theo nhóm gia đình hay bạn bè: Giảm 10% học phí nếu đăng ký nhóm 2 người

Bài viết tham khảo: Học Bơi Hồ Bơi Văn Thánh

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0934.027.123

Chia sẻ cho bạn bè

Chúng tôi chuyên đào tạo kèm riêng 1:1 giữa học viên và giáo viên - hồ bơi sẽ được lựa chọn kỹ càng gần nhà và sạch sẽ. Cam kết biết bơi 100%. Liên hệ 0934027123

Powered by Blogger.

Dạy Bơi Kèm Riêng Tại Sài Gòn