Kỹ thuật thở trong bơi trườn ngửa_Phân tích kỹ thuật bơi ngửa

Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Tại TPHCM

Kỹ thuật thở trong bơi trườn ngửa đơn giản hơn các kiểu bơi khác nên người mới học bơi thường không chú ý . Thông thường cứ quạt tay hai lần...

Bài liên quan

Kỹ thuật thở trong bơi trườn ngửa đơn giản hơn các kiểu bơi khác nên người mới học bơi thường không chú ý . Thông thường cứ quạt tay hai lần  (tính 1 tay 1 lần) thở một lần. Thở trong bơi trườn ngửa nên thở có nhịp điệu, nếu không sẽ làm cho động tác tay chân rối loạn. Khi thở chủ yếu bằng mồm.
Phối hợp giữa tay và thở: 1 tay vung bắt đầu hít vào , sau đó nín thở, khi tay kia vung thì thở ra.
Phối hợp tay và chân trong bơi trườn ngửa hợp lý hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thăng bằng cơ thể và tính nhịp điệu động tác .Trong quá trình tay quạt nước đá chân lên , ép chân xuống cần tránh sự quay chuyển quá mức của thân người , đồng thời giữ thăng bằng cho thân người , tăng cường hiệu quả quạt nước.
Kỹ thuật bơi ngửa hiện đại dùng kĩ thuật phối hợp : 6 lần đá chân, 2 lần quạt tay , 1 lần thở


Trong phối hợp tay chân của kiểu bơi trườn ngửa, tốc độ bơi có ảnh hưởng nhất định đến kĩ thuật , phối hợp. Khi bơi nhanh , tay vào nước , ôm nước cũng phải nhanh, đường quạt nước hình chữ S. Khi bơi chậm thì đường quạt chữ S có độ cong ít, biên độ đá chân giảm nhỏ, động tác tăng nhanh, động tác cần đảm bảo tính nhịp điệu.

“KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ MUỘN ĐỂ  HỌC BƠI
CHỈ CẦN BẠN KHÔNG TRÌ HOÃN VIỆC ĐÓ LẠI NỮA !”
Bơi lội thực sự là một kỹ năng trong cuộc sống mà bất cứ ai cũng cần phải có để có thể xử lý những tình huống nguy hiểm xảy ra hoặc có thể không ngần ngại tham gia vào các môn thể thao dưới nước.
Các bài học dạy bơi cho người lớn ở Trường dạy bơi VIệt Nam luôn tùy chỉnh cũng như cập nhật hàng ngày để phục vụ quá trình học tập cũng như thõa mãn các yêu cầu của mọi người. Thực sự là hầu hết những ai trong chúng ta đều cảm thấy lo lắng khi là người mới bắt đầu trong lĩnh vực bơi lội, và bạn hãy yên tâm nhé, bởi vì những bài học tại đây được thiết kế để phù hợp với bạn và mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là có thể giúp bạn trở nên thoải mái tuyệt đối khi chơi môn thể thao này như thể một chú “kình ngư” tung tăng trong nước.
Ngoài ra còn có các khóa:

Chia sẻ cho bạn bè

Chúng tôi chuyên đào tạo kèm riêng 1:1 giữa học viên và giáo viên - hồ bơi sẽ được lựa chọn kỹ càng gần nhà và sạch sẽ. Cam kết biết bơi 100%. Liên hệ 0934027123

Powered by Blogger.

Dạy Bơi Kèm Riêng Tại Sài Gòn