Học Bơi Tại Hồ Bơi Yết Kiêu Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam - Gọi Ngay: 0934.027.123

Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Tại TPHCM

Mùa hè đang đến cận kề, các bậc phụ huynh đang tất bậc tìm cho con mình những trung tâm hoặc hồ bơi tốt tại Sài Gòn để cho con mình đi học b...

Bài liên quan

Mùa hè đang đến cận kề, các bậc phụ huynh đang tất bậc tìm cho con mình những trung tâm hoặc hồ bơi tốt tại Sài Gòn để cho con mình đi học bơi, nhưng đa phần các bậc phụ huynh đều lo lắng về lớp học bơi quá đông hoặc nước trong các hồ bơi không đảm bảo vệ sinh. Hiện nay trước nhu cầu học bơi đông đảo của nhiều học viên, trung tâm dạy bơi kèm riêng Sài Gòn chúng tôi đã và đang khai giảng nhiều khóa dạy học bơi tại hồ bơi Yết Kiêu Tphcm để mọi học viên có thể theo học 1 cách nhanh chóng.

Học Bơi Tại Hồ Bơi Yết Kiêu Tphcm | Gọi Ngay: 0934.027.123

Hồ Bơi Yết Kiêu là một hồ bơi có chất lượng nước cực kỳ sạch sẽ, khu vực hồ bơi có mái che rất mát nên bạn hoàn toàn yên tâm khi để con em mình đến đây để học. Khi đến với các khóa dạy bơi tại hồ bơi Yết Kiêu do trung tâm chúng tôi giảng dạy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng buổi học, vì trung tâm dạy bơi kèm riêng Sài Gòn chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy chuyên sâu về bộ môn bơi lội trên khắp cả nước Việt Nam. Tất cả các giáo án và giáo trình do trung tâm chúng tôi biên soạn đều phù hợp với từng độ tuổi và khả năng tiếp thu của bạn, ngoài ra chúng tôi còn giảng dạy bạn thêm những kỹ năng cần thiết để tự cứu mình khi gặp phải những tình huống nguy hiểm.

Với đội ngũ giáo viên và huấn luận viên giàu kinh nghiệm, có trình độ sư phạm cao, chắc chắn các khóa dạy học bơi tại hồ bơi Yết Kiêu Tphcm do trung tâm chúng tôi giảng dạy sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hữu ích cho mọi học viên.

Lý do bạn nên lựa chọn trung tâm dạy bơi kèm riêng Sài Gòn chúng tôi:

- Cam kết học viên phải biết bơi khi kết thúc khóa học
- Khóa học được thiết kế kèm riêng giúp học viên bơi lội và xử lý các tình huống dưới nước
- Dạy kèm riêng 1:1
- Giáo viên nam hay nữ tùy theo nhu cầu của học viên
- Có thể đổi giáo viên nếu không hài lòng
- Địa điểm và giờ học tùy bạn lựa chọn

Thông tin khóa học bơi kèm riêng tại Sài Gòn, Tphcm và các tỉnh khác: 

- Học phí học bơi cho người lớn là 2,5tr/học viên. Đối với trẻ em là 3tr/học viên
- Học phí dạy bơi chưa bao gồm vé của giáo viên và học viên
- Thời gian mỗi buổi dạy 1 tiếng
- Một khóa gồm 12 buổi tương đương với 1 tháng ( 1 tuần 3 buổi )

Khuyến mãi nếu bạn đăng kí học theo nhóm gia đình hay bạn bè: Giảm 10% học phí nếu đăng ký nhóm 2 người

Bài viết tham khảo: Dạy Bơi Trẻ Sơ Sinh

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0934.027.123

Chia sẻ cho bạn bè

Chúng tôi chuyên đào tạo kèm riêng 1:1 giữa học viên và giáo viên - hồ bơi sẽ được lựa chọn kỹ càng gần nhà và sạch sẽ. Cam kết biết bơi 100%. Liên hệ 0934027123

Powered by Blogger.

Dạy Bơi Kèm Riêng Tại Sài Gòn