Học bơi tại hồ bơi Phú Thọ Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam - Gọi Ngay: 0934.027.123

Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Tại TPHCM

Học bơi tại hồ bơi Phú Thọ Tphcm: Trong những năm gần đây rất nhiều người và những bậc phụ huynh đã nhận biết được tầm quan trọng của bộ m...

Bài liên quan

Học bơi tại hồ bơi Phú Thọ Tphcm:

Trong những năm gần đây rất nhiều người và những bậc phụ huynh đã nhận biết được tầm quan trọng của bộ môn thể thao bơi lội. Ngoài việc giúp nâng cao sức khỏe thì bộ môn bơi lội còn được xem là một trong những kỹ năng mềm mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng cần phải biết, bởi vì nó có thể giúp ta thoát ra những tình huống nguy hiểm khi ở trong môi trường nước.

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc học bơi lội, trung tâm dạy bơi sài gòn chúng tôi hiện đang khai giảng các khóa dạy học bơi tại hồ bơi Phú Thọ Tphcm để mọi học viên có thể theo học được một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hồ bơi Phú Thọ Tphcm là một trong những hồ bơi đạt chuẩn cả về thiết kế lẫn chất lượng nguồn nước. Với thiết kế gồm 3 hồ, có sức chứa khoảng 200 người, cảnh quan xung quanh hồ rất thoáng đãng và thơ mộng, nơi đây sẽ là một địa điểm học bơi cực kỳ hoàn hảo dành cho những học viên tại Sài Gòn. Ngoài ra thì hệ thống lọc nước trong hồ cũng rất hiện đại, không sử dụng các hóa chất nên học viên hoàn toàn yên tâm khi học tại đây.

Học Bơi Tại Hồ Bơi Phú Thọ Tphcm | Gọi Ngay: 0934.027.123

Trung tâm dạy bơi sài gòn chúng tôi là một trong những trung tâm lớn với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy chuyên sâu về bộ môn bơi lội. Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm và năng lực để mang đến cho bạn thật nhiều những khóa dạy học bơi chất lượng tại hồ bơi Phú Thọ Tphcm với mức chi phí hợp lý nhất. Với đội ngũ giáo viên, huấn luận viên chuyên nghiệp, cùng nhiều dụng cụ học tập hiện đại, trung tâm chúng tôi cam kết sẽ là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mọi học viên theo học.

Lý do bạn nên lựa chọn trung tâm dạy bơi sài gòn chúng tôi:

- Cam kết học viên phải biết bơi khi kết thúc khóa học
- Khóa học được thiết kế kèm riêng giúp học viên bơi lội và xử lý các tình huống dưới nước
- Dạy kèm riêng 1:1
- Giáo viên nam hay nữ tùy theo nhu cầu của học viên
- Có thể đổi giáo viên nếu không hài lòng
- Địa điểm và giờ học tùy bạn lựa chọn

Thông tin khóa học bơi kèm riêng tại Sài Gòn, Tphcm và các tỉnh khác:

- Học phí học bơi cho người lớn là 2,5tr/học viên. Đối với trẻ em là 3tr/học viên
- Học phí dạy bơi chưa bao gồm vé của giáo viên và học viên
- Thời gian mỗi buổi dạy 1 tiếng
- Một khóa gồm 12 buổi tương đương với 1 tháng ( 1 tuần 3 buổi )

Khuyến mại nếu bạn đăng kí học theo nhóm gia đình hay bạn bè: Giảm 10% học phí nếu đăng ký nhóm 2 người

Bài viết tham khảo: Học Bơi Kèm Riêng

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua  Hotline: 0934.027.123

Chia sẻ cho bạn bè

Chúng tôi chuyên đào tạo kèm riêng 1:1 giữa học viên và giáo viên - hồ bơi sẽ được lựa chọn kỹ càng gần nhà và sạch sẽ. Cam kết biết bơi 100%. Liên hệ 0934027123

Powered by Blogger.

Dạy Bơi Kèm Riêng Tại Sài Gòn