Học Bơi Quận Thủ Đức Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam - Gọi Ngay: 0934.027.123

Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Tại TPHCM

Bạn là người chưa từng biết bơi? Bạn rất sợ khi tiếp xúc với nước? Bạn không biết bắt đầu từ đâu và cũng không biết tìm ai để có thể hướng d...

Bài liên quan

Bạn là người chưa từng biết bơi? Bạn rất sợ khi tiếp xúc với nước? Bạn không biết bắt đầu từ đâu và cũng không biết tìm ai để có thể hướng dẫn cho mình để có thể biết bơi trong thời gian nhanh nhất? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký cho mình khóa dạy học bơi quận Thủ Đức Tphcm do trung tâm dạy bơi kèm riêng Sài Gòn chúng tôi trực tiếp giảng dạy.

Học Bơi Quận Thủ Đức Tphcm | Gọi Ngay: 0934.027.123

Tại sao bạn nên lựa chọn các khóa dạy học bơi của trung tâm dạy bơi kèm riêng Sài Gòn chúng tôi?

Trung tâm dạy bơi kèm riêng Sài Gòn chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy bộ môn bơi lội trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam nói chung và khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Trãi qua hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã tổ chức hơn 3 nghìn khóa học tại rất nhiều các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh, và đã đào tạo ra hơn 5 nghìn học viên trong đó có một số học viên trở thành những vận động viên chuyên nghiệp trong các câu lạc bộ bơi của thành phố. Đặc biệt hiện nay chúng tôi đang khai giảng nhiều khóa dạy học bơi quận Thủ Đức Tphcm để mọi học viên tại đây có thể theo học 1 cách nhanh chóng. Đến với khóa dạy học bơi tại quận Thủ Đức bạn sẽ được học theo phương pháp dạy kèm riêng giữa 1 giáo viên và 1 học viên, bên cạnh đó các giáo trình giảng dạy cũng được biên soạn 1 cách chi tiết và cụ thể, phù hợp với trình độ tiếp thu của bạn chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng tiến bộ qua từng buổi học.

Với đội ngũ giáo viên và huấn luận viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, có trình độ sư phạm cao, trung tâm dạy bơi kèm riêng Sài Gòn chúng tôi sẽ là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mọi người theo học.

Nội dung khóa bơi:

- Cam kết học viên phải biết bơi khi kết thúc khóa học
- Khóa học được thiết kế kèm riêng giúp học viên bơi lội và xử lý các tình huống dưới nước
- Dạy kèm riêng 1:1
- Giáo viên nam hay nữ tùy theo nhu cầu của học viên
- Có thể đổi giáo viên nếu không hài lòng
- Địa điểm và giờ học tùy bạn lựa chọn

Thông tin khóa học bơi kèm riêng tại Sài Gòn, Tphcm và các tỉnh khác:

- Học phí học bơi cho người lớn là 2,5tr/học viên. Đối với trẻ em là 3tr/học viên
- Học phí dạy bơi chưa bao gồm vé của giáo viên và học viên
- Thời gian mỗi buổi dạy 1 tiếng
- Một khóa gồm 12 buổi tương đương với 1 tháng ( 1 tuần 3 buổi )

Khuyến mại nếu bạn đăng kí học theo nhóm gia đình hay bạn bè: Giảm 10% học phí nếu đăng ký nhóm 2 người

Bài viết tham khảo: Học bơi tại Quy Nhơn

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0934.027.123

Chia sẻ cho bạn bè

Chúng tôi chuyên đào tạo kèm riêng 1:1 giữa học viên và giáo viên - hồ bơi sẽ được lựa chọn kỹ càng gần nhà và sạch sẽ. Cam kết biết bơi 100%. Liên hệ 0934027123

Powered by Blogger.

Dạy Bơi Kèm Riêng Tại Sài Gòn