Học Bơi Quận 6 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam - Gọi Ngay: 0934.027.123

Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Tại TPHCM

Bơi lội là một môn thể thao giúp phát triển toàn bộ cơ thể và nâng cao sức khỏe và phòng tránh được một số bệnh tật nguy hiểm khác. Bên cạnh...

Bài liên quan

Bơi lội là một môn thể thao giúp phát triển toàn bộ cơ thể và nâng cao sức khỏe và phòng tránh được một số bệnh tật nguy hiểm khác. Bên cạnh đó bơi lội cũng được xem là một trong những kỹ năng cần thiết mà bất kỳ ai trong chúng cũng cần phải trang bị cho chính mình để nhằm giúp chúng ta tránh được những nguy hiểm khi gặp phải những sự cố khi tiếp xúc với những vùng nước sâu.

Học Bơi Quận 6 TPHCM | Gọi Ngay: 0934.027.123

Đơn vị nào uy tín và chuyên nghiệp cung cấp các khóa dạy bơi tại Sài Gòn?

Trung tâm dạy bơi hcm chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy chuyên sâu về các bộ môn bơi lội tại Sài Gòn. Chúng tôi chuyên cung cấp các khóa dạy học bơi quận 6 Tphcm với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra trung tâm dạy bơi hcm chúng tôi còn cam kết bạn sẽ chắc chắn biết bơi sau khi kết thúc khóa học.

Với đội ngũ giáo viên và huấn luận viên chuyên nghiệp, có trình độ sư phạm cao, luôn làm việc với cái tâm của nghề, chắc chắn trung tâm dạy bơi hcm chúng tôi sẽ luôn là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mọi người có thể theo học 1 cách nhanh chóng.

Lý do học viên nên lựa chọn trung tâm dạy bơi hcm chúng tôi:

- Cam kết học viên phải biết bơi khi kết thúc khóa học
- Khóa học được thiết kế kèm riêng giúp học viên bơi lội và xử lý các tình huống dưới nước
- Dạy kèm riêng 1:1
- Giáo viên nam hay nữ tùy theo nhu cầu của học viên
- Có thể đổi giáo viên nếu không hài lòng
- Địa điểm và giờ học tùy bạn lựa chọn

Thông tin khóa học bơi kèm riêng tại Sài Gòn, Tphcm và các tỉnh khác:

- Học phí học bơi cho người lớn là 2,5tr/học viên. Đối với trẻ em là 3tr/học viên
- Học phí dạy bơi chưa bao gồm vé của giáo viên và học viên
- Thời gian mỗi buổi dạy 1 tiếng
- Một khóa gồm 12 buổi tương đương với 1 tháng ( 1 tuần 3 buổi )

Khuyến mại nếu bạn đăng kí học theo nhóm gia đình hay bạn bè. Giảm 10% học phí nếu đăng ký nhóm 2 người

Bài viết tham khảo: Học bơi tại hồ bơi Rạch Miễu

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0934.027.123

Chia sẻ cho bạn bè

Chúng tôi chuyên đào tạo kèm riêng 1:1 giữa học viên và giáo viên - hồ bơi sẽ được lựa chọn kỹ càng gần nhà và sạch sẽ. Cam kết biết bơi 100%. Liên hệ 0934027123

Powered by Blogger.

Dạy Bơi Kèm Riêng Tại Sài Gòn