Học Bơi Quận 12 Tphcm | Dạy Bơi Việt Nam - Gọi Ngay: 0934.027.123

Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Tại TPHCM

Nhận thức được những lợi ích mà bộ môn thể thao bơi lội mang lại cho sức khỏe con người và mong muốn tất cả mọi người đều có thể học bơi và ...

Bài liên quan

Nhận thức được những lợi ích mà bộ môn thể thao bơi lội mang lại cho sức khỏe con người và mong muốn tất cả mọi người đều có thể học bơi và biết bơi. Trung tâm dạy bơi kèm riêng tphcm chúng tôi hiện đang khai giảng nhiều khóa dạy học bơi quận 12 tphcm để mọi học viên tại đây có thể theo học 1 cách nhanh chóng và thuận tiện. 

Các khóa dạy học bơi quận 12 Tphcm do trung tâm chúng tôi tổ chức đều được thiết kế theo phương pháp dạy kèm riêng giữa 1 giáo viên và 1 học viên, bên cạnh đó các giáo trình cũng được biên soạn 1 cách chi tiết và tỉ mỉ phù hợp với từng độ tuổi khác nhau chắc chắn sẽ giúp học viên nhanh chóng tiến bộ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy bộ môn bơi lội tại Sài Gòn nói riêng và khắp cả nước Việt Nam nói chung, trung tâm chúng tôi đã không ngừng học hỏi và nổ lực hết mình để mang đến cho học viên những giờ học thật thú vị và bổ ích. Sở dĩ các khóa học của trung tâm luôn nhận được sự quan tâm rất đặc biệt của nhiều học viên tham gia, bởi vì trung tâm dạy bơi kèm riêng tphcm chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên và huấn luận viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và các khóa học của chúng tôi được tổ chức tại các bể bơi cao cấp.

Học Bơi Quận 12 Tphcm | Gọi Ngay: 0934.027.123

Lý do bạn nên lựa chọn trung tâm dạy bơi kèm riêng tphcm chúng tôi:

- Cam kết học viên phải biết bơi khi kết thúc khóa học
- Khóa học được thiết kế kèm riêng giúp học viên bơi lội và xử lý các tình huống dưới nước
- Dạy kèm riêng 1:1
- Giáo viên nam hay nữ tùy theo nhu cầu của học viên
- Có thể đổi giáo viên nếu không hài lòng
- Địa điểm và giờ học tùy bạn lựa chọn

Thông tin khóa học bơi kèm rieng tại Sài Gòn, Tphcm và các tỉnh khác:

- Học phí học bơi cho người lớn là 2,5tr/học viên. Đối với trẻ em là 3tr/học viên
- Học phí dạy bơi chưa bao gồm vé của giáo viên và học viên
- Thời gian mỗi buổi dạy 1 tiếng
- Một khóa gồm 12 buổi tương đương với 1 tháng ( 1 tuần 3 buổi )

Khuyến mại nếu bạn đăng kí học theo nhóm gia đình hay bạn bè: Giảm 10% học phí nếu đăng ký nhóm 2 người 

Bài viết tham khảo: Học Bơi Tại hồ bơi Yết Kiêu

Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua Hotline: 0934.027.123

Chia sẻ cho bạn bè

Chúng tôi chuyên đào tạo kèm riêng 1:1 giữa học viên và giáo viên - hồ bơi sẽ được lựa chọn kỹ càng gần nhà và sạch sẽ. Cam kết biết bơi 100%. Liên hệ 0934027123

Powered by Blogger.

Dạy Bơi Kèm Riêng Tại Sài Gòn